Facebook chính thức giới hạn số lượng quảng cáo mà một trang có thể chạy

Facebook-gioi-han-so-luong-quang-cao-tren-trang-2021-nammark

Chia sẻ bài viết

Bắt đầu từ tháng 2 năm 2021, Facebook sẽ giới hạn số lượng quảng cáo mà một trang có thể chạy dựa trên hoạt động quảng cáo trong quá khứ.

Điều này có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động Facebook tổng thể của Trang, các tin nhắn được tài trợ, nhấp vào quảng cáo nhắn tin và hơn thế nữa.

Bạn có thể làm gì ngay bây giờ?

Hiện tại thì cách tạo Quảng cáo, nhân bản số lượng hiện nay như đa số chúng ta đều làm vẫn hoạt động bình thường, cơ chế quản lý quảng cáo của Facebook tới sang tháng 2 năm 2021 mới bắt đầu.
 
Tuy nhiên Bạn sẽ cần phải để ý, thay đổi, kiểm thử dần các cách hoạt động Quảng cáo để phù hợp dần với tình hình mới, khi mà Facebook chính thức áp dụng.
 
Nội dung chi tiết về quy định này, Bạn nên xem trên trang hỗ trợ chính thức của Facebook
 
 
Mình sẽ tóm tắt nội dung của Quy định mới này như sau:
 
Mục đích của nó là Facebook muốn tăng hiệu quả của các Quảng cáo khi nó được chạy.
 
Trước đây, các nhà quảng cáo tìm cách cá nhân hóa quảng cáo đã làm như vậy bằng cách tạo ra một lượng lớn quảng cáo với hy vọng rằng đúng người sẽ nhìn thấy những quảng cáo phù hợp. Ngày nay, nhiều nhà quảng cáo sử dụng các sản phẩm dựa trên máy học mới của Facebook để cá nhân hóa quảng cáo. Các sản phẩm này không chỉ có thể cải thiện hiệu suất so với khối lượng quảng cáo cao mà còn giảm khối lượng quảng cáo mà nhà quảng cáo cần quản lý.
 
Số lượng quảng cáo đang hoạt động từ Trang của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được kết quả dễ đoán, ổn định và được tối ưu hóa hơn.

Mỗi khi quảng cáo được hiển thị, hệ thống phân phối quảng cáo của Facebook sẽ tìm hiểu thêm về những người và địa điểm tốt nhất để hiển thị quảng cáo. Càng nhiều quảng cáo được hiển thị, hệ thống phân phối càng trở nên tốt hơn trong việc tối ưu hóa hiệu suất của quảng cáo.

Khi một nhà quảng cáo chạy quá nhiều quảng cáo cùng một lúc, mỗi quảng cáo phân phối ít thường xuyên hơn. Điều này có nghĩa là ít quảng cáo thoát khỏi giai đoạn tìm hiểu hơn và ngân sách được chi tiêu nhiều hơn trước khi hệ thống phân phối có thể tối ưu hóa hiệu suất.

Vì theo khảo sát, thống kê và phân tích thì Facebook phát hiện ra rằng bốn trong mười quảng cáo đang chạy không thoát khỏi giai đoạn tìm hiểu và nhiều quảng cáo trong số này đến từ các nhà quảng cáo chạy quá nhiều quảng cáo cùng một lúc.

Vì lý do này, Facebook đang triển khai giới hạn về số lượng quảng cáo mà mỗi Trang có thể chạy cùng một lúc nhằm tập trung vào quảng cáo có chất lượng hơn thay vì cứ nhân bản theo số lượng hiện nay.

Làm thế nào để biết quy mô và giới hạn của Quảng cáo để tuân thủ?

Quảng cáo hiển thị càng nhiều, hiệu quả quảng cáo càng tăng. Vì vậy, nhà quảng cáo ở những quy mô khác nhau nên sử dụng số lượng quảng cáo khác nhau để cải thiện hiệu suất quảng cáo.

Số lượng quảng cáo có 4 bậc để khuyến khích nhà quảng cáo ở những quy mô khác nhau sử dụng một cách phù hợp, từ đó tối ưu hóa hiệu quả cho mình.Nhà quảng cáo ở quy mô nào cũng sử dụng được hàng ngàn nội dung, nhưng công cụ giới hạn quảng cáo sẽ đảm bảo nhà quảng cáo sử dụng công cụ hiệu quả nhất để thực hiện điều đó.

Quy-mo-va-so-luong-quang-cao-duoc-phep-chay-theo-quy-dinh-cua-facebook-nammark

Xem giới hạn quảng cáo cho mỗi Trang

Bạn có thể xem giới hạn quảng cáo cho mỗi Trang bằng cách đi đến công cụ Giới hạn quảng cáo cho mỗi Trang  trên menu Trình quản lý kinh doanh. Nếu Trang nằm trong giới hạn 20%, bạn cũng có thể đi đến tab Giới hạn quảng cáo cho mỗi Trang trong Tổng quan về tài khoản để xem giới hạn quảng cáo, cũng như cách giảm số lượng quảng cáo.

Chuẩn bị cho giới hạn quảng cáo

Đối với Trang mới: giới hạn quảng cáo sẽ có hiệu lực kể từ ngày 16/02/2021.

Đối với Trang đã tồn tại:  bạn có thể xem thời điểm có hiệu lực của giới hạn quảng cáo bằng cách đi đến công cụ Giới hạn quảng cáo cho mỗi Trang thông qua menu Trình quản lý kinh doanh.

Tổng kết

Facebook luôn thay đổi thuật toán cũng như không ngừng cải tiến để đảm bảo nâng cao hiệu quả sản phẩm của họ, vì vậy Bạn nên tìm hiểu áp dụng theo số lượng quảng cáo ngay bây giờ, bạn sẽ thấy ngay lợi ích của những cách làm đó, đồng thời tránh được tình trạng gián đoạn khi giới hạn quảng cáo có hiệu lực.

Bạn nghĩ sao về quy định mới này của Facebook, có ảnh hưởng nhiều tới hoạt động quảng cáo của Bạn không? hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận và chúng ta cùng thảo luận nhé.

bài viết hữu ích hãy Chia sẻ nhé

5 1 Thích
Xếp hạng bài đăng
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Các Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận

Bạn cũng sẽ quan tâm

ung-dung-quay-video-chup-man-hinh-may-tinh-awesomescreen -1
Làm gì khi online?
Nam Mark

Quay video, chụp ảnh màn hình trên máy tính thật dễ dàng mà không cần cài đặt

Chụp tất cả hoặc một phần của bất kỳ trang web nào. Thêm chú thích, nhận xét, làm mờ thông tin nhạy cảm và chia sẻ bằng cách tải lên bằng một cú nhấp chuột.

Không những thế chúng ta có thể quay lại video bao gồm cả có hay không có camera của mình một cách chuyên nghiệp, sau đó chỉnh sửa, ghi chú thêm mà không cài đặt phần mềm trên máy tính của mình như Xrecoder, camtasia hay bandicam,…

Tối ưu hiệu quả bán hàng trên messenger

Đem cửa hàng của bạn lên messenger dễ dàng

0
Rất muốn được thấy suy nghĩ của Bạn, hãy để lại bình luận nhéx