Các khoản phí trên ứng dụng Myaladinz và có nên tham gia ?

cac-khoan-phi-khi-tham-gia-myaladdinz
Để sử dụng ứng dụng Myaladdinz (mua sắm được hay để đủ điều kiện nhận thưởng) thì người tham gia phải nạp tiền tối thiểu 200$ (=1000 Points). Nếu chỉ muốn xem nó thế nào thôi thì cứ đăng ký miễn phí rồi hóng, không thích thì gỡ ra cũng được. Ngoài ra, khi sử dụng Ứng dụng Myaladdinz, người dùng cần trả các khoản phí sau

Chia sẻ bài viết

Để sử dụng ứng dụng Myaladdinz (mua sắm được hay để đủ điều kiện nhận thưởng) thì người tham gia phải nạp tiền tối thiểu 200$ (=1000 Points). Nếu chỉ muốn xem nó thế nào thôi thì cứ đăng ký miễn phí rồi hóng, không thích thì gỡ ra cũng được.

Ngoài ra, khi sử dụng Ứng dụng Myaladdinz, người dùng cần trả các khoản phí sau:

cac-loai-phi-tren-ung-dung-myaladdinz-viet-nam

 Phí bảo trì ứng dụng hàng tháng

  •  Đối tượng áp dụng: Các tài khoản Silver trở lên (có đủ từ 1000 Points)
    • Mức phí áp dụng: 1 Gems/20.000 Points/tháng (tương đương 23.000 đ/tháng)
    •  Thời gian thu phí: khấu trừ vào ngày đầu tiên trong tháng.  Lưu ý: Nếu ví của bạn không đủ Gems thì sẽ tài khoản Gems sẽ bị âm, và số gems sẽ được khấu trừ khi có Gems chuyển vào.
  • Phí mua bán gems (thông qua App)
    • Đối với người tiêu dùng: 20% phí bán gems qua ứng dụng
      Ví dụ: Mình có 1000 Gems, bạn A muốn mua gems từ mình thì mình sẽ phải chịu phí 20%, tức là mình phải bỏ ra 1200 Gems để chuyển 1000 Gems cho bạn A, và bạn A phải trả mình 1000$.
    • Đối với cửa hàng: 5% khi bán gems qua ứng dụng. (nếu bạn giao dịch trực tiếp thì ko mất phí nhé)

Kiếm Gems và Points như thế nào?

Ở các bài trước (Phần 1, 2)  Bạn đã hiểu cách để có được GEMS và POINTS như thế nào, dưới đây bổ sung thêm vềviệc Kiếm Gems ở thời điểm hiện tại (giai đoạn đầu phát triển ứng dụng, đang phát triển cộng đồng giao dịch)

  • Hiện tại, Công ty phát hành ở thị trường Việt Nam 3.000.000 Gems (tương đương 3 triệu $). Bạn có thể mua từ Công ty tối đa 20.000 Gems, tối thiểu 100 Gems. Tất nhiên, nếu bạn không mua thì cũng không sao cả, bạn vẫn có thể hợp tác phát triển App, sau này bạn cần tiêu dùng bạn nạp vào tiêu dùng được hoàn lại điểm Points, đủ 1000 Points bạn vẫn được hưởng % hoa hồng như bình thường.
  •  Khi Công ty bán hết 3 triệu Gems, thì bạn không mua được từ Công ty nữa, mà chỉ có thể mua từ Cửa hàng hoặc từ người dùng khác. Hoặc nhận được từ hoa hồng tiêu dùng (0,4%) của hệ thống mà bạn giới thiệu vào.
  •  Với Point thì bạn được nhận khi chuyển đổi từ Gems sang Points, tiêu dùng và được hoàn lại 80%, và nhận % từ hoa hồng giới thiệu trực tiếp và hoa hồng doanh thu bán hàng.

Cộng đồng phát triển Myaladdinz tại Việt Nam:

Dự án Myalladinz mới 1 năm thôi nhưng cộng đồng sử dụng ứng dụng này rất là đông, đặc biệt là trên Facebook (vẫn là nơi tập trung đông nhất) Bạn có thể tìm kiếm rất nhiều nhóm, trang fanpage về Myaladdinz. Muốn tìm hiểu cũng như sử dụng Myaladdinz hãy tham gia các nhóm để có nhiều luồng thông tin đa chiều, hoặc giúp Bạn thanh khoản (Mua bán Gems, Poitns) dễ dàng hơn.

Cong-dong-myaladdinz-viet-nam Cong-dong-myaladdinz-viet-nam

Một điểm khá mở cho hệ thống này là các điểm, gems có thể bán cho bất kỳ ai tham gia, đang sử dụng ứng dụng Myaladdinz chứ không phân biệt là phải theo nhánh, dưới ai, hệ thống nào thì mới chuyển theo chiều dọc được. Như vậy, nếu không thích Bạn có thể Bán lại Gem, điểm cho người muốn mua trong cộng đồng khá lớn về trao đổi mua bán sử dụng Myaladdinz.

Kết luận 3:

Kết thúc phần 3 này + 02 phần trước thì Bạn đã hiểu khá rõ về ứng dụng Myaladdinz như thế nào rồi phải không.

Cách thức hoạt động, làm sao để tham gia, các lợi ích nhận được khi tham gia, làm sao gia tăng lợi ích, tạo thu nhập từ Myaladdinz cũng như các khoản phí cần phải trả để duy trì hệ thống, giao dịch trên Myaladdinz như thế nào.

Bây giờ Bạn có thể quyết định được là mình nên tham gia hay không rồi nhé.

Chúc Bạn có những quyết định tốt.

Xem phần 1:  Myaladdinz là gì? Thấu hiểu toàn tập từ A-Z, đừng vội tham gia khi chưa đọc bài này

Xem tiếp phần 2:  Sự thật về việc tạo thu nhập thụ động từ Myaladinz như thế nào?

bài viết hữu ích hãy Chia sẻ nhé

0 0 Tổng thích
Xếp hạng bài đăng
Đăng ký
Thông báo về
guest
3 Các Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Huỳnh Tấn Thuộc
Huỳnh Tấn Thuộc
3 years ago

Tôi đã tham gia cũng được một thời gian rồi.Nhưng tài khoản của tôi đã bị khóa rồi hôm qua làm thế nào để mở lại tài khoản, chỉ cho tôi với,xin cảm ơn.

trackback
4 years ago

[…] Xem tiếp phần 3: Các khoản phí trên ứng dụng Myaladinz và có nên tham gia ? […]

Bạn cũng sẽ quan tâm

ung-dung-quay-video-chup-man-hinh-may-tinh-awesomescreen -1
Làm gì khi online?
Nam Mark

Quay video, chụp ảnh màn hình trên máy tính thật dễ dàng mà không cần cài đặt

Chụp tất cả hoặc một phần của bất kỳ trang web nào. Thêm chú thích, nhận xét, làm mờ thông tin nhạy cảm và chia sẻ bằng cách tải lên bằng một cú nhấp chuột.

Không những thế chúng ta có thể quay lại video bao gồm cả có hay không có camera của mình một cách chuyên nghiệp, sau đó chỉnh sửa, ghi chú thêm mà không cài đặt phần mềm trên máy tính của mình như Xrecoder, camtasia hay bandicam,…

Tối ưu hiệu quả bán hàng trên messenger

Đem cửa hàng của bạn lên messenger dễ dàng

3
0
Rất muốn được thấy suy nghĩ của Bạn, hãy để lại bình luận nhéx